หนุ่มตร.อาสา สภ.เมืองชลบุรี ซิ่งจยย.ฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งตกคลองดับอนาถ



      เมื่อ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ สมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจากกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักยานยนต์เสียหลักตกลงไปในคลองระบายน้ำ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวร ม.9 บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ตรงข้ามร้าน ต.พานิช ถนนสุขุมวิท ก่อนถึงวัดธรรมนิมิตเล็กน้อย ฝั่งเขาพนัสนิคม หลังรับแจ้งจึงรีบไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์ชันสูตรของโรงพยาบาลชลบุรี

 ที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อ CBR 250 CC สีเทาดำ ทะเบียน จนง 222 ชลบุรี ตกลงไปในคลองน้ำ และห่างออกไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตป็นชาย 1 รายสวมเสื้อแจ็คเก็ตลายทหาร สภาพศีรษะเปิด คอหักแขนและขาหัก ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิริพจน์ อยู่เย็น อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่480/116 ม.10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี และยังเป็น ตำรวจอาสาของ สภ.เมืองชลบุรีด้วย

 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสถาพรถของนายศิริพจน์ผู้เสียชีวิต ไม่พบลอยเฉี่ยวชนแต่อย่างใดเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าศิริพจน์คงจะขับจักยานยนต์มาด้วยความเร็ว และในขณะที่เกิดเหตุนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักคงทำให้นายศิริพจน์มองไม่เห็นทางและถนนลื่นจึงทำให้เสียหลักตกลงไปในคลองข้างทาง ทำให้เสียชีวิตคาที่ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ จึงมอบให้กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ เก็บร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนิติเวชชลบุรี เพื่อรอติดต่อญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มา:ข่าวสดออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น